Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

4 bước đơn giản viết bài chuẩn seo nhiều để xếp hạng

4 bước đơn giản viết bài chuẩn seo nhiều để xếp hạng
hầu hết tất thảy công chúng đều nói với bạn rằng bạn cần phải viết nội dung , viết bài chuẩn seo tuyệt vời phải không? Trong hiện thực , hai thứ để bạn có lẽ thành công trong lĩnh vực trực tuyến đó là:

- Bạn cần thiết được lưu lượng truy cập vào website của bạn ( vun đắp thắt chặt ).
- Bạn cần thiết Gồm tóm muôn thứ để khách truy cập có lẽ lưu ban website của bạn.

Về căn bản , nếu bạn có hai thứ này thì công chúng sẽ nhìn thấy website của bạn , thắt chặt với nó và nói với bằng hữu của họ và lưu lượng truy cập của bạn sẽ phát triển nhanh từ đó phải không? Vâng , đến một mức độ nào đó dù rằng đó hình như một việc đơn giản hơn. 


như xưa lệ , nó không phải đơn giản vì để giúp Gồm tóm muôn thứ thì bạn cần phải làm một điều gì đó thực chất đặc biệt!  

một chút người vô năng viết nội dung tốt nhưng một chút người lại khả dĩ viết tốt. Nếu bạn không biết làm sao để có những bước từ tốt đến To lớn thì bạn sẽ gặp thất bại.

Sau đây tôi sẽ cảm thông cho bạn những bí quyết của tôi – đây là những bước mà tôi làm khi muốn viết nội dung lớn . Bạn có làm được điều đó hay không còn tùy thuộc vào năng lực của bạn.

Bước 1: Chọn chủ đề
Đây là công đoạn có lẽ nói là vừa khó vừa dễ bởi ý tưởng không phải lúc nào cũng xuất hiên khi chúng tôi muốn. Để có được những ý tưởng về nội dung thì điều chính là bạn cần phải có hệ thống.

Một ý tưởng tốt phải được lưu giữ trong một danh sách các ý tưởng:

Tôi thường lưu nó trong một bảng tính excel mà tôi đã báo hiệu trên máy vi tính để bàn của tôi. Trong đó tôi phân tách làm 3 cột: một cột cho tiêu đề , một cột cho các ghi chú và môt cột để làm nổi bật một chút bài viết chuẩn seo cực chất :

- NW ( needs work ): “Việc cần làm” cho tiêu đề mà tôi thích nhưng chúng không được nêu ra.
- GI ( good idea ): “Ý tưởng tốt” cho các tiêu đề tôi nghĩ rằng nó có tiềm năng lớn.
- GI ( great idea ): “Ý tưởng tuyệt vời” đó là những tiêu đề tôi sẽ viết ngay khi có thể.
Tôi Mọi khi chiêm nghiệm ý tưởng nội dung viết nội dung và phấn đấu xoay quanh các ngôn từ trong tâm trí của tôi , đôi khi chan hòa những ý tưởng hoặc đảo qua chúng để xem liệu tôi có lẽ tái tạo chúng. Một số phương pháp để làm mới cho một ý tưởng cũ là: 
- chan hòa hai ý tưởng dường như không nói về
- Thêm một phủ định “Làm thế nào để” trở nên “Làm thế nào để không”
- Các bước tiếp theo , viết hoạt động tiếp theo đến ý tưởng nội dung bạn đã không viết được nêu ra!

Tôi cố ý tưởng cho bài viết chuẩn seo này bởi tôi đã cố ý tưởng cho tiêu đề “làm sao có lẽ động não để phát triển sáng kiến nội dung lớn”. Vì thế , tôi nghĩ , bước tiếp theo là để viết nó , cho nên tôi khẳng định chọn:

làm sao để viết nội dung lớn trong X bước?

Điều đó không gây được tiếng thơm lớn nhưng tôi đã có một chút ý tưởng mà tôi có lẽ đưa vào các nội dung và tôi đã luân chuyển tiêu đề cho đến khi tôi nhận được tiêu đề.

Một điểm chính yếu để tạo ý tưởng…

Đó là tâm trí của bạn phải mở đường cho các ý tưởng. Tôi không ngồi lại và khẳng định phát triển một ý tưởng , đa số tôi có được những ý tưởng là khi tôi đọc blog của người khác hoặc trong nội dung của tôi.

Trong hiện thực , tôi đã phát triển một ý tưởng tiêu đề sau khi tôi đầu tiên viết bài này!

Hãy nhớ rằng:
- tiềm năng đến với một ý tưởng nội dung cực chất thực sự mới là khá thấp. Đổi mới phải diễn ra dần dần và nó thực chất là OK để lấy ý tưởng của người khác miễn là bạn cung cấp cho nó một cái nhìn mới và thêm một chút giá trị mới.
Điều này nên không phải là nội dung đầu tiên về Về viết nội dung nhưng nó là có một không hai bởi nó được viết từ sáng kiến và công cụ có một không hai của tôi.

Bước 2: Học hỏi bài viết 
Khi bạn đã có được tiêu đề thì đã Đến kì hạn bạn phải viết.

Nếu bạn đang ngồi xuống để viết bởi bạn biết rằng cần phải thực sự có ngẫu hứng tốt để viết bài. 
OK , do đó bạn đã sẵn sàng để viết?

Điều đầu tiên cần làm là hoạch định nội dung và để làm điều đó bạn cần phải làm một chút Học hỏi về những gì có sẵn và những gì đã được thực hành tốt. Tôi sẽ sử dụng nội dung này như một ví dụ:

vì thế , tôi có lẽ đến Google và tìm “làm thế nào để viết nội dung hay” chính vì đó là căn bản những gì nội dung của tôi có được. 

Đây là kết quả tìm kiếm


Đây là tất thảy các nội dung mà Google tuy là nó đã làm một công việc tuyệt vời phản hồi cho truy hỏi của tôi và kể từ đó dựa trên các thắt chặt , phương tiện từng lớp và các số liệu dùng , bạn có lẽ đặt cược hét thảy những bài viết đã được đón nhận bởi khách hàng của họ.

bởi vậy , những gì muốn biết là: các tác giả đã làm gì đúng và những gì tôi có lẽ dùng trong bài viết của tôi? Tôi sẽ mở các thành quả liên quan nhất mà tôi nghĩ là:

- mần răng để viết content blog tuyệt vời 
- mần răng để viết content hay 
- 9 thành phần help bài viết tuyệt vời 
- 5 cột chính trong văn bản của bài viết blog tuyệt vời

Tôi có lẽ tiến xa hơn nữa nếu tôi cần nhưng đây là chút ít bài viết seo hiệu quả tuyệt vời , bởi vậy tôi nghĩ rằng tôi sẽ nhận được nhiều cái mới. Nhiệm vụ bắt đầu là phải chọn ra những vấn đề phổ quát. Trong đó , tôi nhận thấy rằng hét thảy hoặc chút ít người trong số họ việc ( không theo lần lượt thu hút ):

- định dạng , chiều dài , dễ đọc , tiêu đề…
- Tạo ra những cái mới , tạo các tựa đề
- đích đến tìm tòi – những gì khách hàng muốn
- phương tiện truyền tải từng lớp
- Những gì đang xếp hạng và những gì thiếu
- hiệu quả
- dùng hình ảnh và định dạng
- xây đắp gắn kết

Đây là hét thảy những công việc tuyệt vời giúp khách hàng để tâm đến vấn đề này , bởi vậy tôi cần phải làm điều gì đó. Bạn không cần phải copy hét thảy các tựa đề và phân nhóm nhưng hét thảy là phương tiện mà bạn nên xem xét trong bài viết của riêng bạn. 

Bạn cũng nên tìm tòi bất kỳ cái mới mà không được đề cập trong bài viết bạn xem trước , đây cũng là những điều bạn có lẽ cải tạo trong bài viết của bạn. 

Bước 3: Viết bài
Tôi đã làm hét thảy những điều trên trước khi viết về nó. Đó là điều kỳ lạ về cách viết một bài viết seo , nhưng tôi bị lạc đề…
Một khi bạn đã Học hỏi thì đó là thời gian để lên kế hoạch và viết bài. Có lẽ tôi đã chia nhỏ thành hai nhóm nhưng tôi thật sự có khuynh hướng lên kế hoạch và viết cùng một lúc , còn những người khác thì thích tách riêng từng nhiệm vụ.

dựa vào Học hỏi của tôi , tôi xác định chia bài thành 4 phần:

- cái mới tạo ra và các tựa đề
- Học hỏi các bài viết
- lên kế hoạch và viết bài
- Tiếp thị các bài viết

Trong hai lớp đầu tiên tôi đã đề cập đến chút ít các điểm Học hỏi của tôi chẳng hạn như nhìn vào những gì đang xếp hạng và tạo ra những cái mới và tựa đề ( về mặt cải tạo cái mới ).

Trong phần này tôi sẽ giải quyết những thứ như:

- định dạng , chiều dài , dễ đọc , tiêu đề…
- đích đến tìm tòi – những gì khách hàng muốn
- help nó hoạt động
- dùng hình ảnh và định dạng

sau đó , trong phần tiếp nối chúng tôi sẽ nhìn vào phần còn lại.

bởi vậy , bạn có lẽ thấy Học hỏi của tôi đã cho tôi một mẫu cơ bản. Hy vọng rằng tôi đã và đang làm tốt công việc đó cho đến thời điểm hiện tại.

Dưới những định dạng và chiều dài , thừa thãi bài viết việc việc này , bởi vậy tôi sẽ nói ngắn gọn:

- SEO là một lĩnh vực rõ ràng và nó không phải luôn trôi chảy bao hàm hình ảnh liên quan , tôi đã dùng một ảnh chụp màn ảnh ở trên , nhưng nếu tôi không bắt buộc muốn kèm theo hình ảnh thì thêm giá trị 0 vào.
- Những gì tôi muốn làm là dùng in đậm , in đậm , và tập trung để nhấn mạnh các điểm quan trọng và thêm nhiều khoảng trắng.
- chiều dài bài viết thường được tranh luận và tôi không nghĩ rằng có một câu trả lời đúng hay sai mặc dù bài viết còn có khuynh hướng xếp hạng Trội hơn nhưng không dùng như một cái cớ để dài dòng bởi bạn cũng cần người nghe của bạn quan tâm.
- Phải được triệt để , vắn tắt và để cho bài viết của bạn dài hay ngắn như nó cần phải được.
Điểm quan trọng nhất mà tôi nhìn thấy trong Học hỏi của tôi ( và tôi toàn vẹn đồng ý ) là bạn cần phải học tập ý định tìm kiếm:
- Nếu ai đó tìm tòi vấn đề mà bạn đang viết , họ muốn những gì?

bài viết của bạn cần phải trả lời những câu hỏi mà họ đang đề nghị nếu không nó không phải là giá trị bất kỳ cho người dùng và vỳ vậy không xứng đáng để xếp hạng cho cụm từ đó.

Nó có vẻ như hữu ích để xem xét chút ít cụm từ tìm tòi bài viết của bạn có thể xếp hạng cho ( hoặc bạn muốn nó xếp hạng cho ) và hãy tự hỏi liệu nó có cung cấp truy vấn tìm tòi tốt.

Khi bạn đã nhận công việc tìm tòi , bạn có lẽ nhắm đích đến giọng điệu và văn phong để nói với người đó. Luôn viết như là bạn đang viết cho khách hàng rõ ràng và không phải cho một đám đông nào đó.

Một điều cần lưu tâm :
có lẽ tuyệt chiêu tiếp thị không bao hàm SEO ( nếu nói bạn đang dựa vào Twitter hoặc email để có được lưu lượng thâm nhập ) nhưng trong thực tế việc thực hành ở trên đảm bảo bài viết của bạn cung cấp nhu cầu của người đọc chứ không phải Google – nếu bài viết của bạn “xứng đáng xếp hạng” nó cũng có lẽ “xứng xứng đáng chia sẻ”.

Bước 4: Tiếp thị bài viết của bạn
cần bạn đã nghe đến thuật ngữ tiếp thị bài viết . Hét thảy những điều trên là bài viết nhưng bước cuối cùng là tiếp thị nó. Nếu bạn làm theo các bước từ 1-3 sau đó bài viết của bạn ( hy vọng ) xứng đáng để xếp hạng cho chút ít truy vấn Hữu ý nghĩa , nhưng nếu bài viết của bạn được ẩn ở đâu đấy ít người biết thì nó có lẽ không khi nào xảy ra.

Nếu bạn có màu mỡ để gửi bài viết của bạn trên blog nức tiếng sau đó có lẽ bạn không cần phải hồi hộp lan tràn thặng dư về việc tiếp thị nó. Trong khi đó , nếu bạn có một blog nhỏ thì việc tiếp thị bài viết có lẽ mất nhiều công sức hơn là việc viết bài.
may mắn thay , tiếp thị bài viết lớn là khá trôi chảy. Tôi sẽ khuyên bạn nên bắt đầu với guest posting trên blog liên quan. Blogger nên sẵn lòng để cho bạn gắn kết đến bài viết của bạn bởi vì nó là nó trị giá để liên kết.

dùng phương tiện truyền tải từng lớp riêng của bạn là một cái mới rất hay mặc dù nó phụ thuộc vào bạn. Nếu bạn có bất kể người bạn nào , bạn có lẽ đề nghị họ giúp bạn thông cảm những bài viết của bạn…

hy vọng rằng bài viết này đã cho bạn chút ít cái mới mần răng để tạo ra bài viết Trội hơn. Hãy nhớ rằng quá trình này thật sự là khá dễ nhưng phải mất một chút suy nghĩ:

- Việc luôn tạo ra cái mới bài viết seo thì cần phải giữ cho tâm não của bạn mở mang
- bắt đầu với cái mới và xem những gì đã ra khỏi đó
- Tìm ra cách để cải tạo những gì đã được viết
- chương trình bài viết và viết nó theo một tính cách nào đó sao cho phù hợp với đối tượng của bạn
- ngẫm nghĩ về cách bạn sẽ nhận được lưu lượng thâm nhập đến bài viết của bạn.

dĩ nhiên , có một điều mà tôi đã không đề cập ở trên đó là việc thêm một lời kêu gọi hành động.


hỗn hợp


Liên hệ

Dịch vụ viết bài Gcontent
Địa chỉ: 34 Đỗ Xuân Hợp, Khu Phố 1, Phước Long A, Quận 9, Thành Phố Hồ Chí Minh.
17 Nguyễn Hữu Tiến, Tây Thạnh, Tân Phú, TP.HCM
Email: dichvuvietbaihcm@gmail.com
Hotline: 0934 343 280
Website: http://gcontent.net/
Blog: http://vietbaichuanseotphcm.blogspot.com/ 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét